-->
Loading...

วอนช่วยเหลือ!!เด็กชายวัย7ขวบ ฐานะยากจนไร้เงินรักษา!!


ช่วยกันแชร์หน่อยคับ …!!!
เด็กชายสิรภัทร สาวินัย อายุ7 ปี
น้องเรียนอยุ่ที่โรงเรียนบ้านโนนม่วง ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
เมื่อวานพอดีผมได้ไปเข้าพบ ผอ.โรงเรียนจะไปติดต่อขอมอบกีต้าของบริษัทให้กับโรงเรียน พอดี ผอ.ให้บอกว่าเกิดเหตุมีเด็กอวจเป็นเลือดออกมา พึ่งเรียกกู้ภัยมาชาวยนำส่งโรงพยาบาล เห็นรูปที่อาจารย์เอาให้ดูเลยสงสารอยากอยากให้น้องหายครับ



สอบถามทางอาจารย์มากะพอจะรู้ว่าน้องเค้าป่วยเป็น “โรคทารัสซีเมีย” และ “โรคม้ามโต” และ “หลอดเลือดคอโปร่งพอง”
น้องอาศัยอยู่กับยาย พ่อแม่แยกทางกัน บ้านยากจน เวลาหมอนัดไปโรงพยาบาลก็ไม่ได้ไปเพราะไม่มีเงิน แล้วถ้าน้องไม่ได้ไปหาหมอตามนัดน้องกะจะมีอาการแบบนี้ อวกเป็นเลือดก้อนๆออกมา น้องต้องไปรัษาตัวที่โรงพยาบาลที่พิษณุโลก มันต้องใช้เงินในการเดินทางและค่ารักษาเยอะ ยายกะไม่ค่อยมี เลยอยากจะขอวานผู้ใจบุญที่อยากจะช่วยเหลือน้องสิรภัทร ให้หายจากอาการที่เป็นอยู่แล้วกลับมาเรียนกับเพื่อนๆ ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดอาการ กับผู้ปกครองน้องได้นะรับ
@คุณยายน้องสิรภัทร
โทร 084-6194496
@ผอ.โรงเรียนบ้านโนนม่วง
โทร 086-4087101 อ.จุฑารัตน์
—– ทั้งนี้ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องและประวัติน้องมาเผยแพร่ได้ขออนุญาติทั้งทางผู้ปกครองและโรงเรียนที่น้องศึกษาอยู่มาแล้วนะครับ—–
@ช่วยกันแชร์เรื่องน้องด้วยนะคับ เพื่อเด็กจะได้มีอนาคตเป็นรั้วของชาติต่อไป@ ขอบพระคุณเป็นอย่างมากจากผู้ปกครองน้องสิรภัทร
Cr : https://enddoo.com/p/7163


Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments